Những mẫu xe hơi Lexus không chỉ là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp mà còn là nguồn cảm hứng cho các đấng mày râu và quý cô trên khắp thế giới. Danh tiếng của dòng xe này đã phủ sóng khắp 60 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc những mẫu xe Lexus 4 chỗ 2024 được đánh giá cao nhất hiện nay. 

2 dòng xe hơi Lexus 4 chỗ mới nhất 2024 

Các dòng xe Lexus 4 chỗ mới nhất 2024 đều mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng: 

Lexus LM350 2024

Lexus LM 350 4 chỗ 2024 là dòng xe Minivan sang trọng với phiên bản LM 350 4 chỗ ngồi, kiểu dáng nhỏ gọn, đặc trưng bởi phần đầu xe siêu lớn và khoang cabin vuông vắn siêu dài và rộng, mang lại không gian rộng lớn và thoải mái nhất cho người sử dụng. 

Phần đuôi xe có bộ đèn hậu hình chữ L hiện đại. Phần cản trước được thiết kế kéo dài cùng bộ ống xả kép làm tăng sự sang trọng cho xe. Khoang lái của Lexus LM 350 4 chỗ 2024 được trang bị vô lăng 3 chấu tiện ích, bọc da cao cấp và các nút bấm tích hợp công nghệ giúp người lái dễ dàng điều chỉnh khi vận hành xe.

Lexus LM 350 4 chỗ 2024

Lexus LM 350 4 chỗ 2024

Bảng taplo của Lexus LM 350 4 chỗ 2024 được thiết kế tinh tế và gọn gàng, với các nút chức năng được tích hợp vào màn hình giải trí tại trung tâm điều khiển, mang lại cảm giác sang trọng và tiện ích cho người sử dụng. Phiên bản LM 350 4 chỗ 2024 cung cấp các dịch vụ giải trí tiện ích trên xe.

Hệ thống điều hòa tự động 03 vùng tạo không gian thông thoáng 3 chiều, mang lại cảm giác thoải mái. Lexus LM 350 4 chỗ 2024 được trang bị động cơ xăng 2GR-FKS V6, dung tích 3.5L, công suất 296 mã lực và mô-men xoắn lên tới 360 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Direct Shift và hệ thống giảm xóc van xoay nhanh, mang lại trải nghiệm lái xe mạnh mẽ và êm ái trên mọi loại địa hình.

Lexus LX600 VIP 2024

Xe lx600 VIP 2024 được trang bị lưới tản nhiệt lớn, đi cùng với cụm đèn trước hiện đại và thẩm mỹ cao. Các tính năng như đèn pha/cos hỗ trợ rửa đèn, tự động bật/tắt và điều chỉnh góc chiếu đảm bảo tầm nhìn tối ưu cho người lái trong mọi điều kiện.

Ở phần cửa hông, xe thể hiện sự rắn rỏi và mạnh mẽ với bộ lazang 22 inch bóng bẩy. Xe được trang bị cửa hít, gương chiếu hậu điều chỉnh điện, gập điện, chống chói và sấy điện. Ở phía sau, cửa cốp có thể mở/đóng điện, hỗ trợ đá cốp tiện lợi. 

Thiết kế ngoại thất sang trọng và thể thao cá tính

Thiết kế ngoại thất sang trọng và thể thao cá tính

Ở hàng ghế thứ hai, bệ tỳ tay tích hợp nhiều tiện ích như màn hình cảm ứng, cửa gió điều hòa và các cổng kết nối. Ghế sau có chế độ massage, chỉnh điện linh hoạt, đệm chân và nhớ vị trí. Đặc biệt, vị trí ghế phải ở hàng ghế sau còn có đệm đỡ chân ottoman và có thể ngả tới 48 độ. Ở hàng ghế trước, ghế lái hỗ trợ nhiều tính năng điều chỉnh, sưởi và làm mát, cùng với vô-lăng thiết kế tiện ích. 

Nội thất sang trọng, được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Nội thất sang trọng, được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Dưới nắp capo, xe được trang bị khối động cơ V6 mạnh mẽ, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp. Phiên bản VIP có khả năng vận hành off-road linh hoạt, với khung gầm cứng cáp và hệ thống truyền động 4 bánh toàn thời gian. Lexus LX600 VIP cung cấp nhiều chế độ lái khác nhau, từ thể thao đến tiết kiệm nhiên liệu, phục vụ tốt nhất nhu cầu của người lái.

Xem thêm:

So sánh các dòng xe Lexus 4 chỗ

Yếu tố

Lexus LM350 2024

Lexus LX600 VIP 2024

Kiểu dáng

Phiên bản Lexus LM350 4 chỗ 2024 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, nổi bật với phần đầu xe siêu lớn. Nắp capo ngắn tạo điểm nhấn độc đáo. Khoang cabin vuông vắn siêu dài và rộng như 1 khối hình hộp lớn

Phiên bản Lexus LX 600 VIP 2024 4 chỗ lại mang đến một vẻ ngoài sang trọng, trẻ trung và cá tính. Kiểu dáng nhỏ gọn, kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.100 x 1.990 x 1.865 (mm), với chiều dài cơ sở là 2.850mm và khoảng sáng gầm xe là 205mm. 

Công nghệ

Hệ thống điều hòa tự động hai vùng

Cửa sổ trời kép

Sạc không dây

Màn hình HUD

Rèm che nắng phía sau

Màn hình LCD 26 inch

Hệ thống âm thanh vòm Mark Levinson 19 loa

Tủ lạnh mini

Khu vực lưu trữ chuyên dụng cho các đồ dùng cá nhân 

Bảng điều khiển cảm ứng để người ngồi phía sau có thể tự điều chỉnh vị trí ghế

Cảm biến cảnh báo thông minh

Hệ thống LTA sử dụng camera hướng về phía trước 

Hệ thống kiểm soát hành trình bằng radar 

Blind spot theo dõi để biết khi nào các phương tiện đang đến gần từ phía sau

Hệ thống cảnh báo điểm mù

Hỗ trợ đỗ xe

Hệ thống cảnh báo giao thông phía sau và tự động phanh khi có va chạm.

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)

Hỗ trợ lực phanh (BA)

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)

Hệ thống ổn định thân xe (VSC)

Hệ thống kiểm soát lực bám đường (TRC)

Chế độ điều khiển vượt địa hình (CRAWL)

Hệ thống quản lý động lực học hợp nhất (VDIM)

Đèn báo phanh khẩn cấp (EBS)

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC)

Hệ thống hỗ trợ xuống dốc (DAC)

Hệ thống điều khiển hành trình chủ động (DRCC)

Hệ thống an toàn tiền va chạm (PCS)

Hệ thống cảnh báo lệch làn đường (LDA)

Hệ thống hỗ trợ theo dõi làn đường (LTA)

Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM)

Hệ thống phanh an toàn khi đỗ xe (PKSB)

Hệ thống cảnh báo áp suất lốp (TPWS)

Cảm biến trước/ sau

Camera 360 độ

Móc ISOFIX

Kết nối AM/FM/USB/Bluetooth, Apple CarPlay và Android Auto

Hiệu suất 

Phiên bản Lexus LM 350 4 chỗ 2024 trang bị động cơ xăng V6 2GR-FKS với dung tích 3.5L, tạo ra công suất tối đa là 296 mã lực tại 6200 vòng/phút và mô-men xoắn cao nhất đạt 360 Nm, đáp ứng tốt trong khoảng 4.700 vòng/phút.

Lexus LX600 VIP phiên bản 2024 là một khối động cơ V6, sản sinh công suất lên đến 409 mã lực tại 5200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 650 Nm trong khoảng từ 2000 đến 3000 vòng/phút. Đi kèm với động cơ là hộp số tự động 10 cấp.

Lợi ích khi sử dụng xe hơi lexus 4 chỗ

Mọi khách hàng đều có thể sở hữu một chiếc xe hơi  Lexus 4 chỗ để phục vụ nhu cầu đi lại. Bởi đây là những dòng xe giá rẻ nhưng chúng lại phù hợp hơn với những đối tượng lần đầu mua xe, chưa có nhiều kinh nghiệm lái xe hay kinh nghiệm bảo trì, bảo dưỡng xe.

Bên cạnh đó, dòng xe 4 chỗ khá nhỏ, thích hợp với những bạn có nhu cầu đi lại trong thành phố với mục đích đi làm, mua sắm hoặc đưa đón con cái đi học. Thông thường, mẫu xe 4 chỗ sẽ ít được các hộ gia đình đông thành viên mua vì chúng không đáp ứng được nhu cầu đi lại của tất cả các thành viên.

Xe hơi lexus 4 chỗ mang đến nhiều lợi ích cho người dùng

Xe hơi lexus 4 chỗ mang đến nhiều lợi ích cho người dùng

Tuy nhiên, so với các dòng xe đa dụng khác thì xe 4 chỗ hầu như chỉ khác biệt về kích thước. Những yếu tố còn lại hầu như dòng xe sang cơ bản này đều có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa mục đích của người dùng, chẳng hạn như:

  • Xe 4 chỗ có thể đi xa với số lượng người vừa phải.
  • Dễ dàng, linh hoạt trong việc di chuyển trong thành phố.
  • Đi công việc, đi mua sắm thuận lợi.
  • Đi du lịch trong nội thành.
  • Đáp ứng nhu cầu chở đồ với khối lượng nhẹ khi cần thiết, và nhiều tiện ích khác.

Trên đây là các dòng xe Lexus 4 chỗ 2024 được nhiều người yêu thích nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm các loại xe hơi nhỏ gọn, thuận tiện di chuyển trong thành phố thì có thể tham khảo những mẫu xe trên tại Lexus thăng long.