Khi lựa chọn mua xe Lexus, nhiều người sẽ tự đặt ra những nghi vấn về khả năng chịu lực, tính ổn định và đặc biệt là khả năng duy trì hiệu suất qua thời gian. Bởi trong thế giới xe hơi hạng sang, xe Lexus có bền không là một yếu tố quan trọng. Hãy cùng nhau khám phá và giải mã bí ẩn về độ bền bỉ của xe Lexus, để hiểu rõ hơn về lý do mà nhiều người tin tưởng và đánh giá cao về khả năng bền vững của những chiếc xe này.

Giới thiệu về thương hiệu xe Lexus

Lexus là thương hiệu xe hạng sang đến từ Nhật Bản - Toyota. Dù ra đời muộn hơn so với Acura của Honda và Infiniti của Nissan vào năm 1989, Lexus đã nhanh chóng ghi dấu với nhiều nét đặc trưng riêng. Tên "Lexus" có nguồn gốc từ việc kết hợp hai từ "Luxury" (cao cấp) và "Elegance" (sang trọng), thể hiện sứ mệnh mang đến những sản phẩm xe cao cấp và sang trọng. Một lý giải khác cho tên gọi này là viết tắt của "Luxury Export to US", tượng trưng cho việc Lexus chú trọng vào thị trường Mỹ từ khi bắt đầu và Mỹ là nơi mà lexus muốn tập trung phát triển.

Lexus là thương hiệu xe hạng sang đến từ Nhật Bản - Toyota

Lexus là thương hiệu xe hạng sang đến từ Nhật Bản - Toyota

Lexus đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2013 dưới sự quản lý của Toyota Việt Nam. Trong khoảng gần 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Lexus đã tự tin lấy được lòng tin của nhiều người tiêu dùng, được đánh giá là một trong những thương hiệu xe hạng sang hàng đầu. Sự ra mắt của Lexus tại thị trường Việt Nam là một bước tiến quan trọng giúp mở rộng và củng cố thương hiệu để ngày càng lớn mạnh hơn.

Các dòng xe của Lexus không chỉ được thiết kế đẹp mắt mà còn được chăm chút kỹ lưỡng về mặt kỹ thuật, giúp đảm bảo tính bền bỉ và độ tin cậy cao trong quá trình sử dụng. Điều này đã khiến Lexus trở thành lựa chọn hàng đầu của những người tiêu dùng đòi hỏi cao về chất lượng và độ tin cậy của xe hơi.

Xem thêm:

Xe Lexus có bền không?

Xe Lexus có bền không là một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm và cân nhắc trong quá trình quyết định mua xe. Là một thương hiệu xe hạng sang, mức giá của Lexus cũng không phải là rẻ nên quý khách hàng càng cẩn thận cân nhắc hơn. Dưới đây là 5 lý do mà bạn nên sở hữu xe Lexus vì độ bền và chất lượng của xe.

Thương hiệu đến từ Nhật Bản

Thương hiệu không chỉ là một cái tên hay một biểu tượng mà còn là tổng hợp của những cảm nhận, ấn tượng mà khách hàng gắn kết với một công ty hoặc một sản phẩm/dịch vụ cụ thể. Nhật Bản là một trong những cường quốc phát triển hàng đầu trên thế giới với rất nhiều sản phẩm được đánh giá cao và ưa chuộng trên toàn cầu. Đặc biệt, Nhật Bản đã chứng tỏ được sức mạnh của mình trong lĩnh vực khoa học và công nghệ.

Thương hiệu đến từ quốc gia công nghệ hàng đầu Nhật Bản

Thương hiệu đến từ quốc gia công nghệ hàng đầu Nhật Bản

Toyota là một trong những hãng sản xuất ô tô hàng đầu của Nhật Bản đã xây dựng được danh tiếng to lớn trên thị trường toàn cầu. Còn Lexus là một thương hiệu hạng sang của Toyota, tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc cao cấp, mang lại cho khách hàng trải nghiệm đẳng cấp, bền bỉ và sang trọng không thể phủ nhận.

Tìm hiểu thêm: 

Lexus chú trọng tạo ra những chiếc xe bền bỉ

Sẽ không khó để nghe người ta khen ngợi về sự bền bỉ của các mẫu xe Lexus có thể hoạt động mạnh mẽ suốt 10 năm mà không gặp sự cố. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng với điều này. Bởi tạp chí Consumer Report của Mỹ đã công bố một danh sách các mẫu xe bền nhất thế giới, dựa trên 17 tiêu chí khác nhau và gồm 1 triệu xe ô tô được sản xuất trong khoảng thời gian từ 2005 đến 2014. Trong danh sách này, có tới 4 mẫu xe của Lexus đã nằm trong top 10.

Lexus chú trọng tạo ra những chiếc xe bền bỉ theo thời gian

Lexus chú trọng tạo ra những chiếc xe bền bỉ theo thời gian

Mỗi mẫu xe được thử nghiệm một cách cẩn thận và kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt. Đồng thời được điều chỉnh và cải tiến dựa trên điều kiện khí hậu và thời tiết từng khu vực cụ thể.

Công nghệ hàng đầu, tính ứng dụng cao

Khi nói về các dòng xe sang không thể không đề cập đến những tính năng công nghệ và trang bị hiện đại. Lĩnh vực công nghệ trên ô tô ngày nay đang phát triển nhanh chóng đến mức nếu bạn dành một nửa thời gian hàng ngày để cập nhật thông tin có thể vẫn chưa đủ để hiểu rõ tất cả. Chiếc LS400, mẫu xe Lexus đầu tiên giới thiệu vào năm 1989, đã nhận được hơn 100 bằng sáng chế. Ngày nay, Lexus tiếp tục ấn tượng với những trang bị cao cấp có thể khiến bất kỳ người lái xe nào cũng phải phấn khích.

Lexus áp dụng nhiều công nghệ hàng đầu, tính ứng dụng cao

Lexus áp dụng nhiều công nghệ hàng đầu, tính ứng dụng cao

Các trang bị nổi bật của Lexus bao gồm: công nghệ đèn pha tự động, hệ thống nâng hạ gầm thông minh, hệ thống điều hòa S-flow tự động ngắt gió khi không có người ngồi trên ghế,... cũng như hệ thống cảnh báo va chạm, sơn tự làm lành vết xước, hệ thống âm thanh loa vòm và nhiều tính năng khác.

Tính năng an toàn luôn dẫn đầu

An toàn luôn là yếu tố đặt ở vị trí hàng đầu khi khách hàng đưa ra quyết định về việc chọn lựa chiếc xe cho bản thân và gia đình. Đối với những chiếc xe sang trọng, tiêu chí an toàn trở nên ngày càng quan trọng và đòi hỏi sự chắc chắn cao. Vậy Lexus, thương hiệu xe hơi hàng đầu có gì để đảm bảo tiêu chí an toàn?

An toàn luôn là yếu tố đặt ở vị trí hàng đầu khi khách hàng quyết định mua

An toàn luôn là yếu tố đặt ở vị trí hàng đầu khi khách hàng quyết định mua

Hãy tự kiểm chứng thông tin này bằng cách nhập các từ khóa liên quan đến tên xe Lexus và an toàn vào công cụ tìm kiếm "Google". Kết quả sẽ cho thấy rằng Lexus luôn xuất hiện ở vị trí hàng đầu trong các bảng xếp hạng về an toàn được đánh giá bởi các tổ chức hàng đầu trên thế giới như IIHS (Viện Bảo hiểm An toàn Xe hơi Mỹ), Golbal NCAP (Chương trình Đánh giá Xe mới Toàn cầu) và nhiều tổ chức khác. 

Lexus sử dụng các ứng dụng công nghệ vật liệu an toàn hàng đầu như hợp kim carbon, hợp kim cứng vững và các hệ thống an toàn chủ động như ABS, EBD, BA,... đảm bảo mức độ an toàn tối ưu cho người lái và hành khách trên mỗi hành trình.

Thời gian bảo hành lâu năm 

Hiện nay, có thể khẳng định rằng dịch vụ sau bán hàng và chăm sóc khách hàng của Lexus tại thị trường ô tô Việt Nam đang đứng ở vị trí hàng đầu. Tinh thần hiếu khách của Omotenashi được thấu hiểu và thực hiện trong mọi khía cạnh của hoạt động dịch vụ của Lexus. 

Thời gian bảo hành lâu năm, dịch vụ bảo hành tiện lợi

Thời gian bảo hành lâu năm, dịch vụ bảo hành tiện lợi

Ngay từ lần đầu tiên khách hàng bước vào phòng trưng bày, họ sẽ cảm nhận được sự hiếu khách và trải nghiệm này chỉ càng trở nên rõ ràng hơn qua từng giai đoạn, từng hành động của đội ngũ nhân viên Lexus, không gian và trang bị tại đại lý. Ngoài ra, các hoạt động chăm sóc khách hàng thường niên như: giải golf, buổi hòa nhạc, tour du lịch,... Đây đều là những cách mà Lexus thể hiện cam kết đối với khách hàng.

Lexus mang đến nhiều tiện ích hỗ trợ khách hàng, bao gồm:

  • Công ty tài chính riêng: Lexus Financial Services.

  • Dịch vụ bảo hiểm độc quyền của Lexus.

  • Hỗ trợ giao xe tận nhà cho khách hàng.

  • Chương trình bảo dưỡng miễn phí trong 3 năm đầu trên toàn quốc, được thực hiện tại hệ thống trung tâm dịch vụ của Lexus hoặc các đại lý Toyota trên khắp địa bàn quốc gia.

Với sự cam kết chất lượng sản xuất từ Nhật Bản, tâm huyết nghiên cứu và kiểm định từ Toyota cùng với việc áp dụng công nghệ và vật liệu an toàn hàng đầu đã lý giải cho câu hỏi xe Lexus có bền không. Lexus không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn mang đến sự yên tâm và tin tưởng trên mọi hành trình. Điều này làm nổi bật sứ mệnh tạo ra những trải nghiệm lái xe đẳng cấp và an toàn nhất cho khách hàng